Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa và cảm động tặng người thân

Published on May 24 2020

“Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”. Nhân ngày Gia đình Việt Nam năm 2020, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên trong gia đình thân yêu của bạn. Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn những lời chúc và quà tặng ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam năm nay.

Đã bao lâu rồi bạn không nhắn tin trao gửi những lời yêu thương cho người bạn đời của mình? Lần cuối bạn hỏi thăm sức khỏe bố mẹ là khi nào? Bạn đã không trở về nhà trong mấy tháng hay mấy năm rồi?

Đừng để chính mình rời xa vòng tay ấm áp của gia đình. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay, cùng trở về nhà, cùng ăn tối và cùng cầu chúc những lời tốt đẹp nhất cho gia đình của bạn.

Những lời chúc ấm ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa

Ngày 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam với những ý nghĩa đặc biệt. Golden Gift Việt Nam tặng bạn những lời chúc dành riêng cho người bạn đời, cầu chúc cho các con và chúc cho ba mẹ. Mỗi một lời chúc mang ý nghĩa và tình cảm khác nhau nhưng đều mang lại sự gắn kết và yêu thương cho các thành viên trong gia đình.

Lời chúc dành tặng người bạn đời

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh và chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta trong suốt thời gian qua. Nhờ đôi bàn tay em vun vén, ngôi nhà của chúng ta lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và tràn đầy yêu thương. Chúng ta hãy luôn hạnh phúc và nắm tay nhau đến cuối cuộc đời em nhé!

Dù bạn đi đâu, dù bạn làm gì, gia đình vẫn mãi luôn bên bạn!

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, cầu chúc cho gia đình của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách!

Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh/em đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc!

Lời chúc của ba mẹ dành cho con ngày Gia đình Việt Nam

Con yêu! Chúng ta may mắn được là một gia đình. Bố/Mẹ hy vọng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và yêu thương nhau. Bố/Mẹ yêu các con rất nhiều. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam!

Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

Những lời chúc ý nghĩa con dành tặng ba mẹ

Chỉ cần một nụ cười của cha mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu cha mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

Quà ý nghĩa tặng Cha Mẹ nhân ngày gia đình Việt Nam

Cảm ơn cha mẹ đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho mọi người phải phiền lòng nhiều. Cám ơn cha mẹ đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Con chúc cha mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha mẹ nhiều.

Bố mẹ kính yêu! Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, hạnh phúc và cùng nhau chia sẻ, ngày nào cũng là ngày gia đình đúng không ạ?,…

Những món quà tặng ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam năm 2020

Những lời chúc giàu tình cảm đi kèm những món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu thương với các thành viên khác trong gia đình. Bên cạnh hoa tươi hay một bữa ăn đoàn tụ ấm áp, những món quà tặng mạ vàng là một lựa chọn thiết thực và ý nghĩa trong ngày Gia đình Việt Nam.

Những món quà liên quan đến cặp đôi như: Tượng Đôi Uyên Ương mạ vàng, Tượng Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng, Tranh Đôi Đũa mạ vàng gắn hoa mai,… của Golden Gift Việt Nam sẽ giúp ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa nhân lên bội phần.

Tranh Đôi Đũa mạ vàng gắn hoa mai giúp bạn thể hiện tình cảm gắn bó keo sơn, bền chặt của gia đình vào ngày này

Hoa hồng được coi là biểu tượng của phái đẹp. Tặng tượng hoa hồng mạ vàng kèm lời chúc ý nghĩa  ngày Gia đình Việt Nam thể hiện sự trân trọng và tình cảm gắn bó mãi bền lâu dành cho người phụ nữ của bạn

Để 364 ngày còn lại trong năm đều là ngày Gia đình Việt Nam, hãy luôn dành tặng cho gia đình của mình những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất. Bởi vì, “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”.

Tuyết Liên/ Golden Gift Việt Nam

---

Nguồn: https://quavang.vn/blogs/tin-thi-truong/nhung-loi-chuc-am-ap-va-y-nghia-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post